Đàn piano Casio PX-160 | Đàn Piano Cho Người Mới Bắt Đầu Việt Thanh Music

Trung tâm Đàn organ Casio, Roland, Yamaha, chính hãng chính hãng tại HCM
ĐÀN ORGAN | ĐÀN ORGAN CASIO | ĐÀN ORGAN ROLAND | ĐÀN ORGAN YAMAHA

Đàn piano Casio PX-160 | Đàn Piano Cho Người Mới Bắt Đầu

Một trong những cây đàn làm nên được tiếng tăm của CASIO đó là đàn piano điện Casio PX-160. Vẫn là nguồn âm thanh AiR đa chiều, 128 âm sắc tối đa, 18 âm và 60 bài hát được cài đặt sẵn cùng với bàn phím có phản ứng Hammer Tri-Sensor kích thước búa hành động II, được làm bằng gỗ mun và ngà voi. Các chức năng độc đáo, hệ thống loa và có cổng USB cùng bàn đạp tạo điều kiện trong quá trình luyện tập đàn, biến bạn nổi bật trên sân khấu.




Một số đặc điểm của đàn piano Casio PX-160:
- Về bàn phím:
Đàn piano Casio PX-160 được trang bị với 88 phím đàn piano, được cấu tạo bằng gỗ mun và ngà voi, có khả năng hút ẩm cực tốt hỗ trợ bạn trong quá trình chơi nhạc tăng khả năng cọ sát, tránh bị trơn trượt. Đây là bàn phím hành động Tri – Sensor Scaled Hammer II với 3 mức chạm phản hồi thể hiện từng cung bậc cảm xúc của người chơi một cách rõ nét.




- Về âm điệu:
Casio PX-160 vẫn sử dụng nguồn công nghệ âm thanh nổi tiếng là Morphing AiR, với 128 phức âm tối đa, 18 âm sắc tích hợp, 60 bài hát cài đặt sẵn, 10 bài hát người dùng có thể tự tạo (mỗi bài có thể lên đến 90KB). Với nguồn âm thanh phong phú và đa dạng, từ các thể loại rock đến pop ballad hay những âm thanh địa phương độc đáo sẽ làm nên nét nổi bật khi bạn đứng trên sân khấu.

- Hiệu ứng kỹ thuật số và các giả lập:
Piano Casio PX-160 sử dụng hiệu ứng kỹ thuật số bao gồm phản hồi (4 loại), điệp khúc (4 loại), Brilliance và DSP cùng với 2 giả lập bao gồm đáp ứng Hammer và Damon Resonance giúp bạn trong việc hoàn thiện các nốt nhạc, góp phần chơi những bản nhạc hoàn hảo nhất.


- Kết nối:
Dan piano casio px 160 có bộ kết nối bàn đạp Damper, cổng USB, kết nối điện thoại hay PC giúp cho việc tải các bản nhạc bất hủ hoặc lưu trữ các bản nhạc trở nên đơn giản hơn. Ngoài bộ nhớ của máy thì PX-160 còn hỗ trợ cổng cắm USB (có thể lưu trữ lên đến 32GB).

- Các tính năng khác:
Piano Casio PX-160 còn có các tính năng bổ sung như chức năng học đàn, máy ghi âm, máy đo âm thanh, bàn đạp, các nút điều chỉnh âm và quy mô,…giúp việc học đàn, hỗ trợ và bổ sung các tính năng hữu hiệu khi bạn biểu diễn trên sân khấu.
Chắc chắn, với các tính năng và đặc điểm trên, đàn piano Casio PX-160 sẽ làm hài lòng khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất!

Thông số kỹ thuật của đàn piano Casio PX-160:
- Nguồn âm thanh: Morphing AiR đa chiều.
- Bàn phím:
+ 88 phím.
+ Công nghệ: Tri – Sensor Scaled Hammer II.
+ 3 mức chạm phản hồi.
- Kho âm nhạc:
+ 128 phức âm tối đa.
+ 18 âm tích hợp.
+ 60 bài hát cài đặt sẵn.
- Giả lập:
+ Đáp ứng Hammer.
+ Damon Resonace.
- Hiệu ứng kỹ thuật số: Phản hồi (4 loại), điệp khúc (4 loại), Brilliance và DSP.
- Kết nối: điện thoại, cổng USB, PC,…
- Kích thước: 1322*286*135mm (w*d*h).
- Trọng lượng: 11.1kg.

Mua đàn piano Casio PX-160 gò vấp ở đâu?
Nhạc cụ Việt Thanh chuyên cung cấp các sản phẩm nhạc cụ đa dạng, phong phú chất lượng và uy tín tại Gò Vấp, TPHCM. Liên hệ 0903.666.937 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ và báo giá!

Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Xem thêm: Tìm hiểu một số giá đàn piano điện 88 phím

Đàn piano Casio PX-160 | Đàn Piano Cho Người Mới Bắt Đầu cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1