Tìm hiểu một số giá đàn piano điện 88 phím Việt Thanh Music

Trung tâm Đàn organ Casio, Roland, Yamaha, chính hãng chính hãng tại HCM
ĐÀN ORGAN | ĐÀN ORGAN CASIO | ĐÀN ORGAN ROLAND | ĐÀN ORGAN YAMAHA

Tìm hiểu một số giá đàn piano điện 88 phím

Đàn piano điện 88 phím được đa số người dùng ưa thích và sử dụng. Vậy hiện nay giá đàn piano điện 88 phím đang dao động trong mức nào?
Mức giá sản phẩm có dễ dàng phù hợp với số đông người tiêu dùng hay không? Cùng tìm hiểu một số giá đàn piano điện 88 phím qua bài viết dưới đây để có sự so sánh tổng quát cũng như giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn trước khi chọn lựa sản phẩm.
 
Đàn piano điện Casio - Rolnad - Yamaha

Một số giá đàn piano điện 88 phím

Dòng sản phẩm piano điện 88 phím đang được sử dụng rộng rãi và có mức tiêu thụ khá lớn trên thị trường hiện nay đó là: Piano điện Roland, Piano điện Casio, Piano điện Kawai,… Cùng tìm hiểu mức giá chung của sản phẩm các hãng này nhé!

Giá đàn Piano điện Roland

Đàn piano điện Roland hay còn gọi là Digital Piano Roland được chế tạo và sử dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất tại Nhật Bản
Đàn piano điện Roland với âm thanh tuyệt hảo, mang lại cho người chơi và những người cảm thụ nhạc được trải nghiệm âm nhạc thực tế. Cùng với các phím đàn cảm ứng độc đáo với công nghệ tiên tiến bậc nhất, piano điện 88 phím Roland chiểm được khá nhiều cảm tình từ phía người dùng.
Hiện nay mức giá đàn điện piano Roland dao động trên thị trường từ 20 triệu đến 80 triệu, tùy từng các sản phẩm khác nhau. Nếu bạn định sắm cho mình “gấu 88 phím” với mức ngân sách vừa phải thì Roland F-20 BK là một lựa chọn không nên bỏ lỡ.

Giá đàn piano điện Casio

Khi nhắc đến đàn piano điện Casio chắc hẳn rất nhiều người biết tới. Đó là một thương hiệu đàn nổi tiếng trên thế giới đến từ Nhật Bản. Đàn Piano điện Casio được mệnh danh là đàn piano điện tử đương đại nhất hiện nay, với thiết kế nhỏ gọn vô cùng tinh tế, chức năng đầy đủ và chất lượng âm tốt.
Thiết kế đàn piano điện casio có 88 phím mang lại rất nhiều tiện lợi cũng như sự dễ dàng cho những người học đàn hay đã đánh đàn lâu năm. Giá đàn piano điện casio được cho là khá phù hợp với thu nhập của  người Việt. Mức giá nhiều loại sản phẩm dao động từ 10 triệu đến 40 triệu, thật không quá khó để một nghệ sỹ “nghèo” tự sắm cho mình được cây đàn đa năng, dễ chơi này.

Giá đàn piano điện Kawai

Đàn piano điện kawai được thiết kế có âm thanh dễ chịu và trọng lượng trung bình, cảm ứng tương đối nhạy. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này đó là giá cả phải chăng, đa dạng mẫu mã chủng loại đàn để bạn lựa chọn, sản phẩm được tích hợp với nhiều âm thanh của các loại nhạc cụ khác nhau và dễ dàng điều chỉnh âm lượng tùy theo ý muốn,…
Giá đàn piano điện kawai trên thị trường cũng rất đa dạng theo từng sản phẩm, mức giá dao động từ 20 triệu đến 50 triệu, rất phù hợp với thu nhập người dân Việt.
Giá đàn piano điện 88 phím của một số loại đàn phổ biến nhìn chung khác nhau và có nhiều sự chệnh lệch. Khi có nhu cầu mua đàn, tùy theo mức ngân sách, nhu cầu mà bạn có sự lựa chọn đàn piano điện phù hợp.

Tìm hiểu một số giá đàn piano điện 88 phím cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1