Đàn Organ Casio LK-260 Nhập Chính Hãng Từ Nhật Việt Thanh Music

Trung tâm Đàn organ Casio, Roland, Yamaha, chính hãng chính hãng tại HCM
ĐÀN ORGAN | ĐÀN ORGAN CASIO | ĐÀN ORGAN ROLAND | ĐÀN ORGAN YAMAHA

Đàn Organ Casio LK-260 Nhập Chính Hãng Từ Nhật

Một trong những cây đàn đình đám và đỉnh cao, mang lại thương hiệu và danh tiếng của CASIO không thể không kể đến đàn Organ Casio LK-260. Một hệ thống bài học Step-up được cải tiến và nâng cấp rất nhiều cho phép bạn đảm bảo được tiến độ nhanh, hoàn chỉnh, mở ra một thế giới mới và thích hợp cho những người mới học đàn. Nó gây ấn tượng ngay bởi bàn phím chiếu sáng, kho âm nhạc phong phú, các chức năng hiện đại với công nghệ đỉnh cao được áp dụng,…
Chúng ta hãy cùng thử tìm hiểu đặc điểm của đàn Organ Casio LK-260 ngay sau đây nhé!

- Về bàn phím:
Đàn Organ Casio LK-260 được trang bị một bàn phím chiếu sáng mang phong cách piano với 61 phím đàn chuẩn. Nó được sáng lên khi bạn đánh sai nốt nhạc, giúp kích thích thị giác trong quá trình học đàn, lưu nhớ nhanh hơn và lâu hơn rất nhiều. Cùng với đó là 2 mức chạm phản hồi ở bàn phím, cho phép bạn thể hiện cảm xúc trên từng nốt nhạc.


- Về âm thanh:
Casio LK-260 vẫn sử dụng nguồn công nghệ âm thanh nổi tiếng của CASIO là AHL với những nốt nhạc, sự phân rã và quá trình lên tông tự nhiên, không bị rơi nốt và hoàn hảo nhất. Nó bao gồm 400 âm tích hợp, 150 nhịp điệu, 110 bài hát và 48 phức âm tối đa tổng hợp tất cả các thể loại, từ khó đến dễ, từ đơn giản đến phức tạp, giúp cho việc học đàn của người mới bắt đầu không quá khó và gây được sự sáng tạo, cảm xúc và nguồn năng lượng cho người chơi.
- Hệ thống Step-up:
Dan organ casio lk 260 với các chức năng học bài bên tay trái, tay phải và cả hai bên. Có 5 bài học cơ bản là listen, watch, remember, next và auto. Khi chơi đàn xong còn có hệ thống chấm điểm và hướng dẫn ngắt giọng giúp cho bạn luyện tập tại nhà mọi lúc với tai nghe và có thể đánh giá được thông qua máy.
- Chức năng lấy mẫu:
Organ Casio LK-260 sử dụng chức năng lấy mẫu dài tối đa 2 giây được tích hợp trong MIC hoặc MIC IN cùng 26 hiệu ứng âm thanh khác nhau giúp việc sử dụng âm thanh của riêng bạn trong bản nhạc sáng tạo của mình.
Tất cả các chức năng trên của đàn Organ Casio LK-260 được thể hiện qua màn hình LCD rõ nét, điều chỉnh dễ dàng; có loa và bộ khuếch đại hoạt động công suất cao mà tiết kiệm điện năng; có chế độ tự động tắt và có thể sử dụng bằng pin tiện lợi, dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu.

Thông số kỹ thuật của đàn Organ Casio LK-260:
- Nguồn âm thanh: AHL.
- Bàn phím: 61 phím phong cách piano có hai mức nhạy cảm.
- Âm sắc đơn: 400 âm.
- Nhịp điệu: 150 nhịp (20 piano và 55 giai điệu thế giới).
- Chức năng lấy mẫu: 26 mẫu với chế độ lấy mẫu dài và mẫu ngắn tích hợp qua MIC và MIC IN.
- Bài hát cài đặt sẵn: 110 bài.
- Hệ thống học bài:
+ Có.
+ Bài học: Tay phải, tay trái và cả hai tay.
+ Thứ tự bài học: Nghe, nhìn, nhớ, tiếp và giữ.
+ Chấm điểm
+ Hướng dẫn ngắt giọng nói.
- Demo song: 90 bài.
- Màn hình LCD: 92mm*40mm.
- Loa: 10cm*2.
- Bộ khuếch đại: 2W*2.
- Tắt tự động: Có.
- Nguồn cung cấp năng lượng:
+ Pin: 6 * AA.
+ Bộ đổi nguồn: AD-E95100L.
Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm liên hệ 0903.666.937 để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ và báo giá của Nhạc cụ Việt Thanh.

Đàn Organ Casio LK-260 Nhập Chính Hãng Từ Nhật cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1