Bán Đàn Organ Casio CTK-4400 Giá Tốt Tại Tphcm Việt Thanh Music

Trung tâm Đàn organ Casio, Roland, Yamaha, chính hãng chính hãng tại HCM
ĐÀN ORGAN | ĐÀN ORGAN CASIO | ĐÀN ORGAN ROLAND | ĐÀN ORGAN YAMAHA

Bán Đàn Organ Casio CTK-4400 Giá Tốt Tại Tphcm

Một trong những dòng sản phẩm được gây được cơn bão trong giới âm nhạc cụ đó chính là Casio CTK, và không thể không kể đến đàn Organ Casio CTK-4400. Giấu mình trong một thiết kế nhỏ gọn, với các chức năng và bàn phím độc đáo làm cho hiệu suất làm việc cao. Vẫn là nguồn âm thanh AHL, kho tàng âm nhạc phong phú, đa dạng cùng với các chức năng được thể hiện qua màn hình LCD trực quan, rõ nét.

 
Một số đặc điểm của đàn Organ Casio CTK-4400:
- Về bàn phím:
Đàn Organ Casio CTK-4400 được trang bị 61 phím đàn mang lại những cảm giác chân thực của piano dương cầm, với hai mức chạm phản hồi đưa người chơi phiêu theo những nốt nhạc.
- Về âm thanh:
Organ casio ctk 4400 sử dụng nguồn âm thanh AHL, với 600 âm sắc, 180 nhịp điệu, 48 phức âm tối đa, 152 bài hát cho phép bạn có thể thoả sức sáng tạo trên nền âm thanh có sẵn để tại ra những bản nhạc thu hút lòng người. Sử dụng nguồn công nghệ âm thanh tự nhiên AHL đưa đến những nốt nhạc tròn trịa, hoàn hảo và thể hiện rõ đúng ý đồ của tác giả.
- Các hiệu ứng kỹ thuật số:
Casio CTK-4400 có 10 hiệu ứng kỹ thuật số, trong đó đặc biệt là nút hiệu ứng Hall và DSP, trợ giúp bạn tạo được những đoạn nhạc có sử dụng hiệu ứng công nghệ hoàn chỉnh và chất lượng.
- Hệ thống học đàn:
Hướng đến cả những người mới bắt đầu học đàn, dan organ casio ctk 4400 được cài đặt một hệ thống học đàn theo tiêu chuẩn nhất định. Với 4 bài học nghe, xem, nhớ, tự động luyện tập tay trái, tay phải và cả hai tay. Gồm 4 chức năng cơ bản, bao gồm: Lặp lại, hướng dẫn bằng giọng nói thông qua bàn phím, hướng dẫn ghi chú và đánh giá điểm sau mỗi bài học.
Với các chức năng này, giúp bạn có thể tự học đàn ở nhà, không cần giảng viên và có thể bất cứ nơi đâu, ở thời gian nào vì có hỗ trợ tai nghe.
Ngoài ra, còn có 20 thử thách âm nhạc, vừa giải trí vừa kích thích niềm đam mê của người chơi.
- Máy ghi âm:
Đàn Organ Casio CTK-4400 có máy ghi âm có có khả năng ghi lại và phát lại thời gian thực với dung lượng khoảng 12.000 ghi chú (tương đương khoảng 6 bài hát) giúp bạn có thể ghi lại những bản nhạc hoàn hảo, mà vừa có thể dự các buổi tiệc.
- Bộ cung cấp năng lượng:
Organ casio ctk 4400 cung cấp năng lượng bằng hai cách là bằng pin và bộ đổi nguồn AC. Có khả năng tắt tự động sau thao tác cuối cùng 6 phút đối với hoạt động bằng pin và 30 phút khi sử dụng bộ nguồn. Nó góp phần nâng cao tuổi thọ cho cây đàn.
Đàn Organ Casio CTK-4400 còn gây ấn tượng với khách hàng bởi kích thước nhỏ gọn, cân nặng thấp dễ dàng mang đi bất cứu nơi đâu; công suất hiệu quả mà không tiêu thụ quá nhiều năng lượng điện.

Thông số kỹ thuật của đàn Organ Casio CTK-4400:
- Bàn phím: 61 phím đàn piano.
- Nguồn âm thanh: AHL
- Âm sắc đơn: 600 âm.
- 180 nhịp điệu.
- 48 phức âm tối đa.
- 152 bài hát.
- Hệ thống học đàn:
+ Bài học: Nghe, xem, nhớ và tự động.
+ Luyện tập: Tay trái, tay phải và cả hai tay.
+ Chức năng: Lặp lại, hướng dân bằng giọng nói, hướng dẫn ghi chú và đánh giá hiệu suất.
+ Thử thách âm nhạc: 20 thử thách.
- Loa: 12cm*2.
- Công suất loa: 2.5W*2.
- Kích thước: 94.8cm*35.0cm*10.3cm.
- Trọng lượng: 4.3kg.

Bán Đàn Organ Casio CTK-4400 Giá Tốt Tại Tphcm cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1